HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

35 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Đông Sơn được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2019.

Đăng lúc: 19/06/2019 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 10/6, Công an huyện Đông Sơn long trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2019 cho 35 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Lê Minh Hạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy- Trưởng Công an huyện Đông Sơn.

Đồng chí Thượng tá Lê Minh Hạnh, Trưởng Công an huyện trao Quyết định và quân hàm tại buổi lễ.

 

Tại buổi Lễ, sau khi công bố các Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho cán bộ, chiến sỹ; thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện Đông Sơn đã gắn quân hàm cho 35 cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2019.

Việc được xét nâng bậc hàm và nâng bậc lương chính là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực và cố gắng phấn đấu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Các đồng chí được nâng bậc hàm, bậc lương đã cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ Công an tỉnh, của cấp ủy, chính quyền địa phương, của Đảng ủy, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, hứa hẹn sẽ cố gắng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để cống hiến tốt hơn cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, phục vụ nhân dân; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

 

 

Thu Hương-Mạnh Cường