HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Gặp mặt các đồng chí cán bộ nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đăng lúc: 05/02/2021 (GMT+7)
100%
Print

Trong không khí vui mừng, phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, mới đây Huyện ủy Đông Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Quang Hải-Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Hải-Phó Bí thư thường trực huyện ủy; Lê Trọng Thụ-Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên BTV huyện ủy, thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các tổ chức chính trị-xã hội huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã nghe báo cáo kết quả phát triển kinh tế xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong năm 2020. Năm 2020, là năm diễn ra nhiều sự quan trọng của Đảng, Nhà nước, năm rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, huyện Đông Sơn đã đạt được nhiều kết quả rất quan trọng. Đó là đã tổ chức thành công Đại hội các Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, Đại hội Đại biểu lần thứ XXV Đảng bộ huyện Đông Sơn. Hoàn thành và hoàn thành vượt mức 27/28 chỉ tiêu đề ra. Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất đạt 14,8%; giá trị xuất khẩu vượt 14,28% so với kế hoạch; thu nhập bình quân đầu người đạt 49 triệu đồng; tổng thu ngân sách nhà nước ước đạt trên 685,6 tỷ đồng, đạt kết quả cao nhất từ trước đến nay. Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục được quan tâm; quốc phòng, an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết ngày càng được củng cố vững chắc.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà huyện đạt được trong năm qua và tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp, chính quyền huyện. Đồng thời, bày tỏ những trăn trở và nguyện vọng tâm huyết để xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải-Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thay mặt lãnh đạo huyện cảm ơn những đóng góp của các thế hệ nguyên là lãnh đạo huyện  trong sự nghiệp phát triển của huyện nhà, và mong muốn, sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu từ các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu để các thế hệ lãnh đạo sau tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, góp phần đưa Đông Sơn phát triển nhanh và bền vững./.