HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn tăng cường công tác kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống của nhân dân trước, trong, sau tết Canh Tý 2020

Đăng lúc: 02/02/2020 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành, đoàn thể tổ chức thành 4 đoàn đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống của nhân dân, công tác tổ chức thực hiện các Chỉ thị, kế hoạch trước, trong, sau tết và thăm hỏi, tặng quà cho các xã, thị trấn, các đơn vị quân đội. công an, bệnh viện, điện lực, viễn thông trên địa bàn huyện:

                                                              

Theo kết quả báo cáo của các xã, thị trấn nhìn chung mọi công tác chuẩn bị cho vui xuân đón tết đã cơ bản hoàn tất, các chế độ, phần quà của trung ương, tỉnh, huyện, xã và của các tổ chức cá nhân đã được chuyển đến tận tay các đối tượng kịp thời, nhiều xã đã huy động tốt các nguồn lực để hỗ trợ cho các gia đình người có công, đối tượng bảo trợ xã hội người nghèo đảm bảo không có hộ gia đình nào không có tết. Công tác đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường, và tổ chức các hoạt động vui xuân trong và sau tết được các đơn vị triển khai đúng kế hoạch của huyện.

Đ/C Nguyễn Quang Hải Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra tại xã Đông Văn

 

Vui mừng trước những kết quả trong chỉ đạo điều hành của các đơn vị, các đồng chí trưởng đoàn đã có ý kiến nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong tâm cần lưu ý đó là: Đối với nhiệm vụ chuẩn bị cho nhân dân vui xuân, đón Tết, đề nghị các xã, thị trấn tập trung rà soát lại đời sống nhân dân, quan tâm chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Duy trì các chế độ trực, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, song cần bảo đảm thuần phong mỹ tục; chú trọng công tác bảo đảm an ninh trật tự, ổn định chính trị, vệ sinh an toàn thực phẩm, để nhân dân vui xuân đón tết vui tưi, phấn khởi an toàn. Đặc biệt, ngay sau Tết cần tập trung triển khai các nhiệm vụ ngay từ đầu năm, nhất là việc chỉ đạo nhân dân phát triển sản xuất. Về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 cần tập trung chỉ đạo Đại hội chi bộ và chuẩn bị về nhân sự cho Đại hội Đảng bộ xã theo kế hoạch của huyện ủy. Qua Đại hội cần tạo được sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Đ/C Lê Thanh Hải  – Phó bí thư thường trực huyện ủy kiểm tra và tặng quà tại xã Đông Thanh

 

Đ/C Lê Trọng Thụ  – Chủ tịch UBND huyện kiểm tra và tặng quà tại thị trấn Rừng Thông

 

 

 

 

Thực hiện: Văn Hữu – Đình Nghiêm