HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lãnh đạo huyện tặng quà nhân dịp lễ giáng sinh năm 2018

Đăng lúc: 24/12/2018 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018, chiều 21/12/2018, lãnh đạo huyện Đông Sơn do đồng chí Lê Đình Bình, thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng giáo xứ Phù Bình, xã Đông Ninh.

          Tại đây, đồng chí Lê Đình Bình, thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các chức sắc tôn giáo và toàn thể bà con giáo dân giáo xứ Phù Bình có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Đồng thời khẳng định trong thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện luôn quan tâm tạo mọi điều kiện để các tôn giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Qua đó, tăng cường đoàn kết giữa đồng bào có đạo và đồng bào không có đạo để cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần phát triển kinh tế xã hội, củng cố an ninh – quốc phòng. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới,  linh mục và bà con giáo dân Phù Bình tiếp tục phát huy tinh thần kính Chúa, yêu nước tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tham gia tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đồng chí Lê Đình Bình, thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện tặng hao chúc mừng giáo xứ Phù Bình

          Tại buổi gặp mặt,  Chánh Chương Phan Đình Khôi khẳng định, đồng bào Công giáo Phù Bình luôn tin tưởng tuyệt đối sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, sẵn sàng tham gia thực hiện các phong trào phát triển kinh tế, xã hội; xây dựng mối quan hệ tốt đời, đẹp đạo, sống phúc ân trong lòng dân tộc…

          Nhân dịp này, lãnh đạo huyện, xã và hội liên hiệp phụ nữ huyện cũng đã tặng quà cho các hộ gia đình giáo dân tiêu biểu./.

                                        

 

 

 

Tin, ảnh: Minh Ánh