HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Mặt trận tổ quốc và Hội Chữ thập đỏ huyện khảo sát xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Đông Thịnh năm 2018

Đăng lúc: 10/04/2018 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 3/04/2018, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện và xã Đông Thịnh tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế căn nhà của gia đình chị Doãn Thị Hiền ở thôn 3 xã Đông Thịnh.

 

Gia đình chị Hiền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bỏ nhà đi. Chị     năm nay hơn 40 tuổi sống cùng bố đẻ đã hơn 80 tuổi và con trai 17 tuổi, đều bị bệnh thần kinh, ở trong ngôi nhà xuống cấp, nhưng không có khả năng sửa chữa, xây mới. Cuộc sống của cả gia đình nhờ vào số tiền chị Hiền kiếm được từ mò cua bắt ốc. Qua khảo sát, hiện trạng ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng, không thể đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão. Sau khi tiến hành khảo sát, cùng với sự hỗ trợ của UB MTTQ Việt Nam huyện số tiền 10 triệu đồng, Hội CTĐ huyện và Cấp uỷ, chính quyền địa phương sẽ vận động sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, đoàn thể ở địa phương và người thân quyết tâm xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị          Hiền trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho gia đình chị có chỗ ở ổn định.

Đây là hoạt động thiết thực của UBMTTQ và Hội CTĐ huyện nhằm giúp đỡ hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ổn định cuộc sống.

                                     

 

PV: Nhàn- Nghiêm