HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội người cao tuổi xã Đông Hoàng tổ chức Hội thao Thể dục dưỡng sinh năm 2017.

Đăng lúc: 23/10/2017 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 14/10/17, tại xã Đông Hoàng, Hội người cao xã tổ chức Hội thao Thể dục dưỡng sinh năm 2017. Đến dự có lãnh đạo Hội người cao huyện, lãnh đạo xã Đông Hoàng cùng các đồng chí là trưởng các ban, ngành, đoàn thể trong xã, lãnh đạo thôn, khối nhà trường, Công ty CPTM Sao Khuê.

 

            Hội thao năm 2017 với chủ đề: “Khỏe để xây dựng Đông Hoàng giàu đẹp, văn minh”, đồng thời hưởng ứng tháng hành động vì người cáo tuổi Việt Nam. Hội thao thu hút gần 200 hội viên người cao tuổi đến từ 11 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh của 3 xã Đông Hoàng, Đông Khê huyện Đông Sơn và xã Dân Lý huyện Triệu Sơn.

            Trong không khí hào hứng và sôi nổi, các đơn vị đã cùng nhau tham gia tranh tài và biểu diễn các nội dung: thái cực quyền, thái cực kiếm, đồng diễn thể dục dưỡng sinh...  Nét nổi bật của Hội thao lần này, quy tụ đông đảo các vận động viên cao tuổi tại xã Dân Lý huyện Triệu Sơn, tạo cơ hội sinh hoạt, giao lưu bổ ích cho người cao tuổi.

          Thông qua hội thao, nhằm đánh giá phong trào, có kế hoạch củng cố phát triển toàn diện, tạo sân chơi bổ ích cho NCT, cống hiến cho sự nghiệp văn hóa thể thao của xã nhà, góp phần đưa chương trình xây dựng nông thôn mới phát triển bền vững.

 

Tin, ảnh: Thanh Nhàn

 

  
Tin khác