HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thị trấn Rừng Thông tổ chức khai mạc Hội trại hè và tổng kết hoạt đông hè năm 2019.

Đăng lúc: 14/08/2019 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm khích lệ và động viên tinh thần cho các em thiếu niên, nhi đồng, Ban chỉ đaọ hoạt động hè Thị trấn Rùng Thông vừa tổ chức khai mạc hội trại hè năm 2019.

                                                                 

Để các em có một mùa hè bổ ích, ngay sau khi tiếp nhận đoàn viên, thanh thiếu nhi là học sinh, sinh viên về sinh hoạt hè tại địa phương. Ban Chỉ đạo hè Thị trấn Rừng Thông đã chỉ đạo 100% Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Với chủ đề: “Thiếu nhi thị trấn Rừng Thông học tập tốt, rèn luyện chăm”, công tác tuyên truyền giáo dục thiếu niên nhi đồng luôn được Ban chỉ đạo hoạt động hè quan tâm, các chi đoàn chú trọng, tập trung giáo dục truyền thống yêu nước, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng; giáo dục ý thức pháp luật và các vấn đề xã hội như: luật an toàn giao thông; bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, nghi thức đội, thể dục thể thao rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất, chăm sóc nhà bia, tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sỹ, quét dọn vệ sinh góp phần xây dựng môi trường đô thị Xanh - Sạch - Đẹp.

Hội trại hè năm nay của thị trấn diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: thi cầu lông, kéo co, văn nghệ, thi nghi thức đội, thu hút hơn 500 em thiếu nhi tham gia.

 

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về chi đội Xuân Lưu, giải nhì thuộc về chi đội Hàm Hạ, 3 giải ba thuộc về chi đội Phượng Lĩnh, Toàn Tân và Nhuệ Sâm.

Năm nay nhờ sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, Chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, Chi ủy Chi bộ và sự đồng tình ủng hộ của toàn thể nhân dân địa phương, các bậc phụ huynh đã tạo điều kiện thuận lợi để các em được tham gia các hoạt động hè vui vẻ, an toàn.  9 khu phố đã vận động quyên góp được gần 300 triệu đồng quỹ hoạt động từ các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp và cơ quan đóng trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghiã thiết thực, là dịp để các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết trong sinh hoạt cộng đồng, hạn chế các tai, tệ nạn xã hội, từ đó giúp các em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, biết cách giao tiếp, ứng xử, có thái độ tích cực trong cuộc sống và học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

                                           

Tin, ảnh :Thanh Nhàn 
Tin khác