HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thị trấn Rừng Thông tổ chức vui tết Trung thu năm 2018

Đăng lúc: 02/10/2018 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, tối 20/9 (11/8 âm lịch), thị trấn Rừng Thông đã long trọng tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu nhi, Về dự có đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Thu Huyện, Trưởng phòng lao động TB&XH huyện; đồng chí Lê Viết Chí, thường vụ Huyện ủy, Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Rừng Thông.

Trong không khí vui đón Tết Trung thu, các em được tham gia các chương trình múa lân, phá cỗ, các trò chơi dân gian và chương trình nghệ thuật đặc sắc với chị Hằng, chú Cuội.
Nhân dịp Trung thu năm nay, nhiều em thiếu nhi, học sinh nghèo chăm ngoan học giỏi giỏi đã nhận được những phần quà ý nghĩa; Các khu phố và 3 nhà trường trên địa bàn thị trấn cũng đã được tặng quà.  
Đây là hoạt động truyền thống, mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng. “Vui tết trung thu năm 2018” không chỉ đã mang đến cho các em một không khí trung thu thật đầm ấm, vui nhộn,  mà qua đó còn động viên, khích lệ các em thi đua học tốt, phấn đấu luôn luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./
                                     
 Thực hiện: Minh Ánh 
Tin khác