HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Đông Sơn khai mạc giải bóng đá thiếu niên lần thứ II năm 2018

Đăng lúc: 16/07/2018 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 03/7/2018, tại sân cỏ nhân tạo Nhuệ Sâm, thị trấn Rừng Thông, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Đông Sơn tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên lần thứ II năm 2018.

 

Giải bóng đá thiếu niên lần thứ II năm 2018, diễn ra từ ngày 03/7 đến ngày 11/7/2018, thu hút 15 đội bóng với hơn 150 cầu thủ nhí tham gia. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 01 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn giữa đội thiếu niên xã Đông Ninh và đội thiếu niên xã Đông Thanh, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Đây là một trong những hoạt động, nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em đội viên, học sinh trong dịp hè; là cơ hội để các em gặp gỡ giao lưu, học hỏi góp phần nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, tăng cường nghị lực, thể chất để học tập, lao động tốt. Đây cũng là dịp phát hiện và bồi đắp những ước mơ cho những vận động viên có năng khiếu.

Tin, ảnh: Thanh Nhàn