HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Giải bóng bàn huyện Đông Sơn mở rộng lần thứ IV – năm 2021.

Đăng lúc: 26/04/2021 (GMT+7)
100%
Print

Mới đây, giải bóng bàn mở rộng lần thứ IV – năm 2021 được huyện Đông Sơn tổ chức thành công tốt đẹp.

 

Tham dự giải, có 300 vận động viên đến từ 40 câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An... Ngoài ra còn có các CLB liên quân tỉnh – thành khác trong nước tham gia giải đấu.

Trong 3 ngày, các VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: đồng đội hỗn hợp theo các hạng trình A-B-C-D-E diễn đàn (dành cho các VĐV hạng đội mạnh toàn quốc), đồng đội hỗn hợp D-E-F Thanh Hóa và đôi nam nữ Thanh Hóa. Các trận đấu đều được áp dụng theo luật thi đấu mới nhất của Tổng cục TDTT.

Giải bóng bàn huyện Đông Sơn mở rộng lần thứ IV – năm 2021, là sân chơi thiết thực nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên bóng bàn được giao lưu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu để nâng cao thành tích. Đây cũng là hoạt động góp phần thúc đẩy phong trào TDTT, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2025.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao cúp, cờ, phần thưởng cho các đội, các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu. Ban tổ chức đã trao các giải: Đối với nội dung thi đấu đồng đội nam, nữ: đội 36A1 giành 1 giải nhất, 1nhì; đội Thường Xuân và đội Ngọc Lặc đồng giải 3. 

Đối với nội dung đồng đội hạng D-E-F Thanh Hoá: giải nhất được trao cho đội Quan Hoá, giải nhì cho đội Ba Đình, đồng giải 3 là đội Ngọc Lặc và đội VNPT 1.

Nội dung đồng đội A-B-C-D-E diễn đàn: Giải nhất được trao cho Học viện bóng bàn; giải nhì trao cho đội 36A1-Thanh Hoá và 2 giải 3 được trao cho đội Hoả Châu Hải Dương và đội Cornileau TP Hồ Chí Minh./.

                        Thu Hương