HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Giải Bóng chuyền, Cờ tướng chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập ngành thể thao Việt Nam (27/3/2046-27/3/2021).

Đăng lúc: 29/03/2021 (GMT+7)
100%
Print

Mới đây, tại nhà thi đấu Trung tâm VHTTTT&DL huyện, Ban tổ chức Đại hội TDTT lần thứ IX-2021 huyện Đông Sơn tổ chức giải Bóng chuyền, Cờ tướng chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập ngành thể thao Việt Nam (27/3/2046-27/3/2021). Đây cũng là các môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT lần thứ IX của huyện. Đồng chí Nguyễn Hồng Quang – Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng BCĐ Đại hội thể dục thể thao huyện đến dự và trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Toàn cảnh lễ khai mạc

Tham gia tranh tài ở 2 môn thể thao Bóng Chuyền và Cờ tướng có 15 đơn vị với gần 200 VĐV đến từ các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang trong huyện. Với tinh thần giao lưu, học hỏi và tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, tạo ra nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo khán giả.

Ban tổ chức trao giải Bóng chuyến

Ban tổ chức trao giải Cờ Tướng

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền cho đơn vị Thị trấn Rừng Thông, trào giải nhì cho đơn vị Đông Yên và đồng giải 3 cho 2 đơn vị Đông Khê và Đông Ninh. Về môn Cờ Tướng, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho vận động viên đến từ Đơn vị Đông Khê, giải nhỉ cho vận động viên đến từ thị trấn Rừng Thông và trào đồng giải 3 cho các vận động viên đến từ đơn vị xã Đông Thanh, Đông Hoàng./.

Thu Hương