HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội thi “cô giáo tài năng duyên dáng năm học 2016- 2017”

Đăng lúc: 13/03/2017 (GMT+7)
100%
Print

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017- 2022, trong 2 ngày 01 và 02/03/2017, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Sơn tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng năm học 2016 – 2017”.

           Tham gia Hội thi, có 44 thí sinh là các nữ nhà giáo xuất sắc nhất được lựa chọn tại hội thi cấp trường trong huyện. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Tài năng và duyên dáng, với các nội dung: Trình diễn áo dài truyền thống, trang phục tự chọn phù hợp với môi trường sư phạm; thi năng khiếu, hiểu biết, ứng xử và xử lý tình huống sư phạm... Mỗi phần thi đều được các thí sinh trình bày rõ ràng, cuốn hút, bộc lộ tài năng, năng khiếu, sự sáng tạo và hiểu biết về các phong trào thi đua, hoạt động nữ công của công đoàn các cấp; thể hiện rõ bản lĩnh trong văn hóa ứng xử, gỡ rối nhiều tình huống giao tiếp trong môi trường sư phạm.
           Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng duyên dáng, sự hiểu biết của nữ nhà giáo; tạo sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với đời sống thực tiễn xã hội; khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi nhà giáo trong việc học tập, nâng cao trình độ hiểu biết chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm; đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành, của xã hội, góp phần thực hiện có hiệu quả công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đaò tạo.
           Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt, 03 giải nhất, 06 giải nhì, 09 giải ba và nhiều giải khuyết khích cho các thí sinh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải phụ cho 3 thí sinh thể hiện xuất sắc nhất trong các phần thi: Trình diễn áo dài đẹp nhất, thể hiện năng khiếu ấn tượng nhất và trả lời câu hỏi ứng xử hay nhất. 
                                                         PV: Cao Nhàn- Đình Nghiêm