HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn tổ chức hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2016 -2017

Đăng lúc: 02/12/2016 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm khuyến khích học sinh trung học vận dụng các kiến thức đã học và giải quyết những vấn đề thực tiễn. Mới đây, ngành giáo dục huyện Đông Sơn đã tổ chức hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2016-2017.

Năm học 2016 – 2017, toàn huyện Đông Sơn có 15 đơn vị tham gia với 76 sản phẩm, thuộc 9 lĩnh vực như, khoa học động vật, khoa học động vật, khoa học môi trường,  khoa học xã hội và hành vi, hóa sinh, y sinh và khoa học sức khỏe, sinh học tế bào và phân tử…
Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi khoa học kỹ thuật năm nay có số lượng và chất lượng cao hơn so với những năm trước. Phần lớn các đề tài có nội dung và phương pháp nghiên cứu phù hợp, thực hiện tiến trình nghiên cứu, ghi chép nhật trình và trình bày báo cáo khoa học theo đúng yêu cầu của một công trình khoa học. Các dự án có tính sáng tạo ở mức độ khác nhau. Nhiều đề tài khoa học, và phần trình bày của nhiều em đã chú ý tới việc vận dụng kiến thức học được trên lớp vào nghiên cứu khoa học.
Kết thúc ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị có tác phẩm xuất sắc và lựa chọn 15 tác phẩm tham gia hội thi khoa học kỹ thuật toàn tỉnh./.
                                                     Thực hiện:    Minh Ánh