HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Sôi nổi Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” cấp cơ sở năm 2020

Đăng lúc: 19/10/2020 (GMT+7)
100%
Print

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020), trong các ngày từ 15- 17/10, các cơ sở hội phụ nữ trên địa bàn huyện đã tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2020.

Trước khi bước vào phần thi chính, các thí sinh đã trình diễn trang phục áo dài tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ .

Tham gia tại các Hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và thi năng khiếu. Trong phần thi chào hỏi với nội dung tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025, Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, tuyên truyền các tiêu chí Nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng đô thị văn minh; Phần thi kiến thức, xử lý tình huống, các thí sinh thể hiện kỹ năng thương thuyết, trình bày để xử lý, giải quyết tình huống thường gặp trong công tác vận động phụ nữ cũng như trong cuộc sống. Đối với phần năng khiếu, thí sinh thể hiện bằng một trong các thể loại như: Hùng biện, hát, ngâm thơ, kể chuyện …

        Hội thi là dịp tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp vận động quần chúng và tổ chức hoạt động hội, góp phần thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của hội. Đây cũng là diễn đàn để các chi hội trưởng phụ nữ được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm . Đồng thời để Hội LHPN cấp cở sở lựa chọn ra những chi hội trưởng tiêu biểu tham gia Hội thi cấp huyện./.

       

 

 

 

PV: Thanh Nhàn tổng hợp