HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Quang gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Đăng lúc: 26/04/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 15/2/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND – UBMTTQVN xã Đông Quang đã tổ chức gặp mặt, động viên, tặng quà các thanh niên địa phương chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, công chức; các ban ngành đoàn thể xã và các thanh niên tiêu biểu chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

 

 

 

Trong đợt tuyển quân này, xã Đông Quang có 7 thanh niên được tuyển chọn và gọi nhập ngũ. Công tác tuyển quân hàng năm luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm, tập trung chỉ đạo, quán triệt từ xã đến các thôn triển khai thực hiện tốt Luật nghĩa vụ quân sự trên địa bàn. Hội đồng nghĩa vụ quân sự và các ban ngành, đoàn thể xã cùng các thôn thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt là đối tượng nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, hăng hái tham gia thực hiện Nghĩa vụ quân sự.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và 7 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của quê hương Đông Quang, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Cũng tại buổi gặp mặt, cấp uỷ, chính quyền xã Đông Quang đã tặng 7 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng cho 7 thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này; các tổ chức đoàn thể cũng đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ quốc.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu và thanh niên tiêu biểu xã Đông Quang đã cùng dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và trồng cây lưu niệm đầu xuân./.

Thực hiện: Thu Hương-Kim Oanh