HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Dâng hương tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ trước thềm Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Đông Sơn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Đăng lúc: 10/07/2024 (GMT+7)
100%
Print

Trước thềm Đại hội Hôi Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đông Sơn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, sáng 10/7, đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tại khu di tích địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông.

Trong không khí thành kính, thiêng liêng, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, người đã cống hiến, hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, vì hạnh phúc nhân dân.

Đoàn đại biểu đã báo công với Bác về những kết quả của Hội LHTN huyện nhà đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ 2019-2024, Hội LHTN huyện Đông Sơn đã tổ chức nhiều phong trào với những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa, góp phần đưa công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện lên tầm cao mới.

Sau khi dâng hương anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, đoàn đại biểu nguyện hứa sẽ không ngừng học tập, tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước “ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Bác kính yêu hằng mong ước.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh