HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Khê tổng kết hoạt động hè năm 2022.

Đăng lúc: 01/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Khê tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2022. Về dự có đồng chí Trần Thị Chuyên-Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn; Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND- MTTQ- Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã Đông Khê cùng đông đảo các ĐVTN, TNNĐ và nhân dân địa phương.

Xã Đông Khê tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2022.

           Tại lễ tổng kết, 9 chị đội, với hơn 300 em đội viên đại diện cho hơn 800 đội viện Đội TNTP trong toàn xã đã báo cáo kết quả hoạt động những tháng hè bằng màn diễu hành biểu dương lực lượng; tham gia trình diễn các phần thi gồm: Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, hát múa và chơi trò chơi. Ở phần thi nghi thức đội, các em thực hiện những động tác cá nhân tại chỗ, động tác di động, tập hợp chỉnh đốn đội hình đội ngũ……

Xã Đông Khê tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2022.

 

           Do có sự chuẩn bị và luyện tập chu đáo nên các đội đều thực hiện khá tốt các phần thi của mình. Hội thi là sân chơi bổ ích, thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi nhằm thu hút, tập hợp các em tham gia, tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết để trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.           

Thực hiện: Thu Hương-Thu Hương