HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

HỘI THAO AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH THANH HÓA NĂM 2024

Đăng lúc: 06/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 2/3, tại nhà tập luyện và thi đấu huyện Đông Sơn, Agribank Chi Nhánh Tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao năm 2024.

                       

Tới dự lễ khai mạc, về phía huyện Đông Sơn có đồng chí Nguyễn Hồng Quang- UV BTV- Phó chủ tịch UBND huyện Đông Sơn, Ông Trần Như Tuấn - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Đông Sơn. Về phía Agribank chi nhánh (CN) tỉnh Thanh Hóa có Ông Nguyễn Thuần Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Thanh Hóa, các đồng chí trong ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Đảng ủy, ban chấp hành công đoàn, trưởng phó các phòng nghiệp vụ, chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên các chi nhánh loại II trực thuộc Agribank CN tỉnh Thanh Hóa cùng các vận động viên và cổ động viên, các đồng chí trong tổ trọng tài.

Đây là sự kiện quan trọng của Agribank CN tỉnh Thanh Hóa, hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2024) và lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Ngay sau khi Lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra. Với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, trải qua 2 ngày tranh tài sôi nổi ở 4 môn thi đấu gồm bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn và kéo co; 165 vận động viên là đoàn viên, người lao động Agribank đã thể hiện lối chơi đẹp mắt, đa dạng, trình diễn nhiều kĩ thuật khéo léo, đồng thời nêu cao tính tập thể, đoàn kết, hiệu quả và mang đậm bản sắc văn hóa Agribank, góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Hội thao.

=

Hội thao là dịp để các chi nhánh giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đồng thời là cơ hội để phát hiện, tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào văn hóa thể thao của ngành ngân hàng nói chung và của Agribank nói riêng. Qua đó nâng cao tinh thần và thể chất của đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh khí thế thi đua sôi nổi trong toàn hệ thống Agribank, tăng cường giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các chi nhánh, qua đó tạo nên sức mạnh tập thể hướng tới mục tiêu đưa Agribank ngày càng phát triển bền vững.

Thực hiện: Kim Oanh- Phương Thúy