HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động và Giải bóng bàn mở rộng lần thứ VI tranh Cúp Long Thành - năm 2024

Đăng lúc: 17/06/2024 (GMT+7)
100%
Print

Trong 2 ngày 15 và 16/6/2024, UBND Đông Sơn đã tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động và Giải bóng bàn mở rộng lần thứ VI tranh Cúp Long Thành - năm 2024.

 

                           

                  

 

        Về dự lễ khai mạc có đồng chí: Mai Xuân Bình- Tỉnh ủy viên-trưởng ban dân tộc tỉnh, đ/c Mai Bá Nam- Phó chủ tịchLĐLD tỉnh, đại diện lãnh đạo sở Văn hóa Thể thao và du lịch, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, hiệp Hội doanh nghiệp huyện cùng gần 600 VĐV, HLV đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Đông Sơn và các đội bóng bàn đến từ các câu lạc bộ trong cả nước.

Hội thao công nhân viên chức lao động huyện Đông Sơn năm 2024 có sự tham gia của 300 VĐV thuộc các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang doanh nghiệp trên địa bàn huyện, được chia theo các cụm. Các VĐV tranh tài ở các môn bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn. Môn bóng chuyền hơi có 10 đội (mỗi đội gồm 3 VĐV nữ, 2 VĐV nam). Môn cầu lông thi đấu 3 nội dung gồm: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Môn bóng bàn có 5 nội dung thi đấu gồm: đơn nam,  đơn nữ; đôi nam,  đôi nữ và đôi nam nữ.

          Giải bóng bàn huyện Đông Sơn mở rộng lần thứ VI tranh Cúp Long Thành – năm nay có sự tham gia của hơn 250 VĐV đến từ các CLB bóng bàn phong trào xuất sắc, tiêu biểu của các huyện, thị xã, thành phố trong cả nước. Các tay vợt tham dự giải bóng bàn huyện mở rộng được phân chia theo hạng và trình độ nên những cuộc so tài của giải diễn ra kịch tích, công bằng.

Kết thúc giải ban tổ chức đã trao giảo nhất môn bóng chuyền hơi Hội Thao công nhân viên chức lao động huyện Đông Sơn năm 2024 cho Hiệp Hội Doanh nghiệp huyện, trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội , cá nhân tham gia ở các nội dung khác nhau. Ở nội dung bóng bàn mở rộng, BTC cũng đã trao cúp và huy chương cho các cá nhân, các đội có thành tích xuất sắc cở các nội dung.

 

Hội thao là hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 94 năm Ngày truyền thống Đảng bộ huyện Đông Sơn (25/6/1930 - 25/6/2024). Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống văn hoá tinh thần và tăng cường tình đoàn kết trong công nhân, viên chức, lao động, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Thực hiện: Sơn Tùng - Kim Oanh- Phương Thúy