HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Trao tặng quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Đông Sơn nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025

Đăng lúc: 26/08/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 22/8, tại Trung tâm Hội nghị huyện Đông Sơn, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức tặng quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đông Sơn nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

 

Dự buổi trao tặng có đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; lãnh đạo Phòng lao động thương binh và xã hội huyện; phòng Giáo dục và đào tạo huyện.

Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo Quỹ BTTE tỉnh đã trao 10 suất học bổng cho 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập; tặng 8 xe đạp cho 8 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không có phương tiện đến trường; 50 chiếc ba lô cho trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Kinh phí hỗ trợ là hơn 44 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí của Quỹ BTTE tỉnh.

=

Đây là hoạt động thiết thực của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, nhằm chia sẻ một phần khó khăn với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại huyện Đông Sơn. Đồng thời, động viên, khuyến khích, giúp các em thêm động lực tiếp tục vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, nhất là tại thời điểm năm học mới cận kề.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh