HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Tiến tổng kết hoạt động hè năm 2023

Đăng lúc: 17/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

Tối ngày 15/8, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Tiến tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè năm 2023. Tham dự có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã, bí thư chi bộ, trưởng thôn, đông đảo nhân dân, các đoàn viên thanh niên và 300 em thiếu nhi, đại diện cho toàn thể các em thiếu nhi trong xã.

 

      Hè năm 2023 được xã Đông Tiến phát động từ 01/6 đến cuối tháng 8/2023, với nhiều hoạt động được đổi mới và nâng cao cả về chất lượng nội dung và hình thức như: Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ dọn dẹp tại các gia đình chính sách, tổ chức giải bóng đá thiếu niên lần thứ 2…  thu hút được nhiều thiếu nhi tham gia.

Tại Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2023 đông đảo đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi đã đồng diễn múa hát tập thể; tiếp đó là tuyên dương các tập thể, cá nhân các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2023; Tuyên dương các càu thủ thuộc đội bóng thiếu niên của xã có thành tích xuất sắc trong thi đấu tại giải bóng đá thiếu niên do xã và huyện tổ chức; khép lại lễ tổng kết là hoạt động đốt lửa trại... Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2023 đã thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân đến xem và cổ vũ.

          Thông qua các hoạt động hè đã tạo cho các em thiếu nhi trong toàn xã có được những trải nghiệm, sân chơi bổ ích, lý thú; hạn chế tiếp xúc với những thiết bị điện tử, tránh xa các tệ nạn xã hội, những tác động tiêu cực của mạng xã hội, từ đó giúp các em biết cách giao tiếp, ứng xử, có thái độ tích cực trong cuộc sống và học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, tạo tâm thế tốt nhất để bước vào năm học mới 2023- 2024./.

                            Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh