HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội khuyến học Dân Đảng tổ chức gặp mặt biểu dương thành tích và phát phần thưởng cho các cháu năm học 2015 – 2016

Đăng lúc: 21/08/2016 (GMT+7)
100%
Print

Hội khuyến học Dân Đảng vừa phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức gặp mặt biểu dương thành tích và phát phần thưởng cho các cháu năm học 2015 – 2016. Về dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Hải- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy- Thủ trưởng cơ quan; đồng chí Nguyễn Đăng Bích- Thường vụ huyện ủy- Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy.

             Trong những năm qua, các cháu con cán bộ cơ quan Dân Đảng đã liên tục giành được nhiều phần thưởng cao trong học tập. Năm học 2015 – 2016, có 32 cháu; trong đó 1 cháu đạt giải khuyến khích cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia; 1 cháu đạt giải 3 môn hóa cấp Thành phố; 1 cháu đạt giải khuyến khích học sinh giỏi toán trên máy tính cầm tay cấp huyện; 2 học sinh tiêu biểu; 19 học sinh giỏi; 8 cháu đạt học sinh tiên tiến. Trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2016, có 2 cháu đạt điểm cao, như cháu Mai Thị Huệ, đạt 26,5 điểm. Có được những thành tích xuất sắc này, là nhờ sự quan tâm, chăm lo và động viên khích lệ kịp thời từ các bậc cha mẹ, thầy cô, nhà trường và các tổ chức đoàn thể đối với các cháu trong suốt quá trình học tập. Hoạt động gặp mặt biểu dương thành tích  là dịp động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu, giúp các cháu được tham gia gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhau những kiến thức, kinh nghiệm trong học tập, những kỹ năng bổ ích, thiết thực trong cuộc sống
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Hải- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy- Thủ trưởng cơ quan đã chúc mừng những kết quả các cháu học sinh con cán bộ cơ quan đạt được; đồng chí mong muốn các cháu cố gắng học tập để đạt được nhiều thành tích cao hơn trong năm học tới, là động lực cổ vũ bố mẹ các cháu yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
PV: Thanh Nhàn