HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn tổng kết năm học 2015-2016, phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Đăng lúc: 31/08/2016 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 23/8/2016 UBND huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2015-2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017

               Với sự nỗ lực quyết tâm trong công tác quản lý, công tác giảng dạy và học tập, năm học 2015-2016 ngành Giáo dục huyện Đông Sơn đã có nhiều chuyển biến tích cực, hệ thống giáo dục phát triển ngày càng hoàn thiện, chất lượng giáo dục ổn định và có bước tiến bộ, công tác phổ cập giáo dục Tiểu học, Trung học cơ sở và mầm non 5 tuổi đạt kết quả cao và bền vững, đội ngũ giáo viên ở các cấp đạt chuẩn 100%, trường chuẩn quốc gia đạt tỷ lệ cao (40/48 trường). Hội nghị đã tập trung làm rõ hơn kết quả đạt được trong năm học, trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc và đề xuất một sô giải pháp thực hiện trong năm học mới.
            Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Trường Sinh - Thường vụ Huyện Uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện đã ghi nhận biểu dương kết quả đạt được của ngành giáo dục Đông Sơn trong năm học vừa qua, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2016-2017. Thực hiện Nghị quyết về phát triển sự nghiệp GD-ĐT Huyện Đông Sơn giai đoạn 2016-2020, ngành Giáo dục cần tập trung thực hiện tốt các mục tiêu, giải pháp trong giai đoạn mới, đó là: Phải triển khai cụ thể nhiệm vụ giáo dục đào tạo theo tinh thần nghị quyết 29 NQ/TW về đổi mới căn bản ngành giáo dục đào tao, gắn với thực hiện chương trình hành động của Huyện ủy, UBND huyện. Đẩy mạnh các phong trào thi đua nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, giáo dục đại trà, chất lượng giáo dục phấn đấu đứng trong tốp đầu của Tỉnh. Các trường rà soát các tiêu chí xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia để xác định lộ trình cụ thể thực hiện tại đơn vị mình. Thực hiện nghiêm túc kỷ luật kỷ cương trong dạy và học theo hướng dạy thực chất, học thực chất. Các cấp ủy chính quyền xã , Thị Trấn và các ngành cần tiếp tục quan tâm chăm lo đầu tư cho giáo dục - đào tạo phát triển xứng tầm với yêu cầu hội nhập và phát triển./.
Hà Hồng-Đình Nghiêm