HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp việc làm, tư vấn tuyển sinh cho đoàn viên thanh niên năm 2016.

Đăng lúc: 11/04/2016 (GMT+7)
100%
Print

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, sáng 7/4, tại trường THPT Đông Sơn I, Ban chấp hành Huyện đoàn Đông Sơn phối hợp với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm Thanh Hoá tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm, tư vấn tuyển sinh cho học sinh lớp 12 các trường THPT, trong toàn huyện. Về dự có các đồng chí Hoàng Thanh Hà- Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm Thanh Hoá; đồng chí Nguyễn Thế Sơn- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Toàn Cầu Việt VGIC; đồng chí Trần Anh Minh- Trưởng Phòng tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Thanh Hoá; đồng chí Lê Văn Tuấn – Bí thư huyện đoàn; đại diện thầy, cô giáo các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện.

 Tại ngày hội, các em học sinh được giới thiệu những điểm mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh năm 2016; Tư vấn cách chọn trường phù hợp; Các bước chọn nghề; Một số nguyên tắc chọn ngành nghề phù hợp; Những ngành nghề nổi bật hiện nay. Bên cạnh đó, các em còn được đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Toàn Cầu Việt VGIC giới thiệu chương trình du học tại Nhật Bản.
Những băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh cũng được các thành viên của ban tư vấn giải đáp chi tiết, cụ thể, đồng thời tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các em trong tương lai, giúp các em chọn hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện bản thân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội.
PV: Thanh Nhàn