HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Ninh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch xây dựng “Con người, Cơ quan, Đơn vị kiểu mẫu” giai đoạn 2016 - 2018

Đăng lúc: 11/04/2016 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 30/3/2016, xã Đông Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch xây dựng “Con người, Cơ quan, Đơn vị kiểu mẫu” giai đoạn 2016–2018 trên địa bàn xã Đông Ninh. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng- Huyện uỷ viên- Trưởng phòng Nội vụ đã về dự.

Tại hội nghị, đã triển khai các văn bản của tỉnh, huyện và kế hoạch xây dựng các danh hiệu kiểu mẫu gồm; Quyết định số 488/QĐ-UBND ngày 17/02/2014 của UBND tỉnh và Đề án xây dựng con người, cơ quan, đơn vị kiểu mẫu huyện Đông Sơn giai đoạn 2016-2020; Kế hoạch xây dựng các danh hiệu kiểu mẫu trên địa bàn xã Đông Ninh, giai đoạn 2016-2018; Công bố quyết định thành lập và phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Vận động, tổ công tác giúp việc cho Ban vận động xây dựng các danh hiệu kiểu mẫu của xã. Theo kế hoạch, giai đoạn 2016-2018, xã Đông Ninh phấn đấu 90% trở lên công dân đạt danh hiệu “Công dân gương mẫu”; 90% trở lên hộ gia đình đạt “Kiểu mẫu”; 100% số thôn, làng đạt “Kiểu mẫu”; Cơ quan UBND xã Đông Ninh đạt “Kiểu mẫu”; Xã đạt kiểu mẫu vào năm 2018.
Tham gia thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung xây dựng các nhóm giải pháp để sớm hoàn thành kế hoạch mục tiêu đã đề ra, như: thường xuyên tổ chức tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo dục phẩm chất đạo đức, lối sống, tuyên truyền về nội dung các tiêu chí kiểu mẫu, vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết phải xây dựng các danh hiệu kiểu mẫu đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn được biết, hiểu và tự giác thực hiện. Tuyên truyền, biểu dương gương điển hình trong các phong trào và hoạt động phát triển kinh tế-xã hội. Tăng cường kiểm tra, đôn đốc, đánh giá chất lượng, tiến độ thực hiện các tiêu chí cơ quan, đơn vị kiểu mẫu…
Nhân dịp này, xã Đông Ninh đã phát động hưởng ứng, tham gia xây dựng các danh hiệu kiểu mẫu và đại diện cơ quan, đơn vị đã đăng ký thi đua xây dựng các danh hiệu kiểu mẫu./.
Thực hiện: Minh Ánh