HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Tiến phát động toàn dân ra quân làm thuỷ lợi trước mùa mưa bão năm 2023.

Đăng lúc: 16/05/2023 (GMT+7)
100%
Print

Để chủ động ứng phó kịp thời và hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do mưa lũ gây ra. Ngày 14/5, UBND xã Đông Tiến đã phát động phong trào toàn dân ra quân làm thủy lợi trước mùa mưa bão năm 2023.

Xác định rõ tầm quan trọng của công tác phòng, chống lụt bão, nhằm đảm bảo tính mạng, tài sản cũng như ổn định đời sống, sinh hoạt và sản xuất của nhân dân, công tác phòng, chống lụt bão luôn được Đảng ủy – UBND xã Đông Tiến coi là một trong những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Theo đó, ngay từ trước khi bước vào mùa mưa bão, Đông Tiến đã kiện toàn tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên với phương châm “ 4 tại chỗ”. Cùng với đó, huy động toàn dân ra quân nạo vét, khơi thông 4,1km kênh liên xã; 24.200m kênh nội đồng; vớt rau muống, bèo mảng bên tả, bên hữu Sông Nhà Lê 3.600m.  Tổng khối lượng nạo vét toàn xã là 5.940m3; tổng số công huy động 2.440 công.

Với sự chuẩn bị chu đáo của chính quyền địa phương, cùng với ý thức chủ động phòng chống lụt bão của người dân, tin tưởng rằng mùa mưa bão năm nay, xã Đông Tiến sẽ hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra./.

Thực hiện: Thu Hương-Kim Oanh

  
Tin khác