HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Thanh tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đăng lúc: 28/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Tại xã Đông Thanh, sáng 27/7/2023, đoàn đại biểu Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam xã Đông Thanh do đồng chí Lê Văn Chính- Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn, đã đến dâng hương tại nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ xã.

 

 

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm và dâng nén hương thơm tỏ lòng tri ân, tiếc thương vô hạn với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho dân tộc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Đông Thanh, nguyện hứa sẽ luôn phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc, truyền thống tốt đẹp của quê hương, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh; tiếp tục chăm lo, động viên, thăm hỏi  các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cùng xây dựng xã Đông Thanh ngày càng giàu đẹp, văn minh, sớm trở thành xã NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu và xã kiểu mẫu.

           Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, tại trạm y tế xã Đông Thanh, UBND xã phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa, tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho cho người có công, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

          Tại chương trình, hơn 400 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, được các y, bác sĩ bệnh viên đa khoa huyện Thiệu Hóa khám bệnh, tư vấn sức khỏe, đo huyết áp, siêu âm, điện tim; đồng thời tư vấn cách phòng tránh một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; qua đó, tạo điều kiện cho đối tượng chính sách người có công với cách mạng trên địa bàn xã được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

 

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh