HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau xã Đông Phú kỷ niệm một năm ngày thành lập (25/8/2015-25/8/2016)

Đăng lúc: 31/08/2016 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 25/8, câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau xã Đông Phú đã tổ chức hội nghị kỷ niệm một năm ngày thành lập câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau (25/8/2015-25/8/2016). Về dự có các đồng chí thường trực hội người cao tuổi huyện; lãnh đạo xã Đông Phú và 67 hội viên câu lạc bộ.

Sau một năm thành lập, câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau xã Đông Phú đã thu hút đông đảo hội viên tham gia, có quy chế hoạt động rõ ràng. Trong qua trình hoạt động các thành viên có hoàn cảnh khó khăn được trợ vốn, tham gia các lớp tập huấn, chuyển giao khoa học - kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi, giới thiệu các ngành nghề phù hợp với sức khỏe người cao tuổi. Ngoài ra, các thành viên còn tự giúp nhau tăng thu nhập bằng hình thức hỗ trợ cây, con giống, kinh nghiệm sản xuất, ngày công lao động. Trong năm qua thu hút 67 hội viên tham gia sinh hoạt tại 4 chi hội; thành lập 3 tổ đội văn nghệ; 10 hội viên có hoàn cảnh khó khăn được câu lạc bộ giúp vay vốn phát triển kinh tế...
Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung chỉ rõ những khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ông Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch hội người cao tuổi huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà câu lạc bộ liên thế hệ xã Đông Phú đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, câu lạc bộ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của CLB đến hội viên người cao tuổi, thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho CLB hoạt động. Góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và động viên người cao tuổi phát huy vai trò "tuổi cao gương sáng" với sự phát triển của địa phương./.
                                                   Thực hiện: Minh Ánh