HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023).

Đăng lúc: 24/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), cùng với việc lãnh đạo, chỉ đạo các địa phương tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ngành đoàn thể huyện Đông Sơn cũng đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

*Tại các xã Đông Nam, Đông Phú và Đông Quang, đồng chí Lê Thanh Hải-Phó Bí thư Thường trực Hyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bệnh binhNguyễn Đăng Quang,ởxã Đông Nam; bà Lê Thị Liên, bị nhiễm chất độc hóa học, ở xã Đông Phú; bà Nguyễn Thị Nhật, thân nhân liệt sỹ ở xã Đông Quang.

Đồng chí Lê Thanh Hải-Phó Bí thư Thường trực Hyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Đăng Quang, ở xã Đông Nam

*Tại các xã Đông Thanh, Đông Tiến và Thị trấn Rừng Thông, đồng chí Lê Viết Chí-Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà gia đình bệnh binh Lê Thanh Tâm và bà Lê Thị Nguyệt, vợ liệt sỹ, xã Đông Thanh; bà Thiều Thị Hải, mẹ Liệt sĩ, ở xã Đông Tiến; bệnh binh bị nhiễm chất độc hóa học Lê Thanh Tân và thương binh, bị nhiễm chất độc hóa học Lê Bá Đức, ở thị trấn Rừng Thông.

Đồng chí Lê Viết Chí-Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà gia đình bệnh binh bị nhiễm chất độc hóa học Lê Thanh Tân ở thị trấn Rừng Thông.

 

*Tại 4 xã Đông Minh, Đông Hòa, Đông Yên, Đông Văn, đoàn do đồng chí Nguyễn Trường Sinh-Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình thương bình Lê Bá Song, xã Đông Minh; bà Nguyễn Thị Go, thân nhân Liệt sĩ, ở xã Đông Hòa; ông Nguyễn Đức Long, người bị nhiễm chất độc hóa học, xã Đông Yên; thương binh Nguyễn Hữu Lục, xã Đông Văn.

Đồng chí Nguyễn Trường Sinh-Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình người bị nhiễm chất độc hóa học, xã Đông Yên.

 

* Tại các xã Đông Hoàng, Đông Ninh, Đông Khê, do đồng chí Thượng tá Lê Hồng Quang - Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Lê Thị Nhớ, vợ Liệt sĩ xã Đông Ninh; ông Nguyễn Đăng Nguyên, bị nhiễm chất độc hóa học xã Đông Hoàng; ông Lê Viết Ký, nhiệm chất độc hóa học và ông Lê Bá Bàng, thương binh, ở xã Đông Khê.

 

Đồng chí Thượng tá Lê Hồng Quang - Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Lê Thị Nhớ, vợ Liệt sĩ xã Đông Ninh

 

Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình người có công, thân nhân người có công và bày tỏ sự tri ân của toàn xã hội đối với các gia đình đã có những đóng góp quan trọng vì nền độc lập tự do của dân tộc. Lãnh đạo huyện mong muốn những người có công, gia đình chính sách, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời, đề nghị các địa phương cần quan tâm tạo điều kiện thuận lợi về vật chất, tinh thần để các gia đình chính sách, người có công vươn lên phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo.

Các gia đình chính sách, Người có công cũng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành, địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động thường niên của huyện thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc./.      

Thực hiện: Thu Hương -Văn Hữu-Kim Oanh-Sơn Tùng