HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đảng bộ Thị trấn Rừng Thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đăng lúc: 02/01/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều 29/12, Đảng uỷ Thị trấn Rừng Thông tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11 và tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2023, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng sự nỗ lực phấn đấu, hành động quyết liệt của Đảng bộ, chính quyền, sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn thị trấn, đến nay 26/28 chỉ tiêu chủ yếu hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, công tác xây dựng Đảng được chú trọng, duy trì tốt sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể lãnh đạo, phát huy tốt vai trò của người đứng đầu; niềm tin của người dân với cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị được nâng cao. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên được quan tâm đẩy mạnh, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Công tác phát triển đảng luôn được quan tâm thường xuyên. Trong năm, Đảng ủy thị trấn đã kết nạp 20 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 100% chỉ tiêu đề ra; đề nghị xét tặng Huy hiệu Đảng cho 61 đồng chí. Công tác kiểm tra, giám sát được triển khai thực hiện tốt. Hoạt động của chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trong phát triển kinh tế, xã hội, Đảng uỷ thị trấn đã có nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, quyết liệt lãnh chỉ đạo phát triển khá toàn diện. Tổng sản lượng lương thực có hạt gần 1.700 tấn; giá trị sản phẩm trên 1 ha đất trồng trọt và nuôi trồng thuỷ sản đạt 145 triệu đồng/ năm. Thị trấn Rừng Thông được công nhận đơn vị đạt chuẩn ATTP nâng cao. Hoạt động văn hóa thể thao, giáo dục, y tế có chuyển biến tiến bộ, an sinh xã hội được chăm lo, đời sống, vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng lên. Thu nhập bình quân đầu người ước đạt 70 triệu đồng/năm, vượt 7,6% so với Nghị quyết đề ra. Chương trình xây dựng đô thị văn minh, khu phố kiểu mẫu, thị trấn kiểu mẫu tiếp tục được tập trung chỉ đạo đạt kết quả tích cực, trong năm có thêm 3 khu phố được UBND huyện công nhận đạt danh hiệu khu phố kiểu mẫu năm 2023. An ninh chính trị được đảm bảo, quân sự quốc phòng được giữ vững...

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn Rừng Thông đã trao Giấy khen cho 3 tập thể và 22 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Đảng uỷ TTRT trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể

 

Nhân dịp này, Đảng uỷ Thị trấn Rừng Thông cũng đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 10 đảng viên. Trong đó có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước./

Thực hiện: Thu Hương-Sơn Tùng