HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đảng ủy xã Đông Thịnh tổng kết công tác Đảng năm 2023.

Đăng lúc: 02/01/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm đánh giá kết quả một năm hoạt động trong công tác xây dựng Đảng, chiều 28/12, Đảng ủy xã Đông Thịnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Trường Sinh-Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã về dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Năm 2023, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song BCH Đảng bộ xã Đông Thịnh đã bám sát sự chỉ đạo của Huyện ủy, tập trung lãnh đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chỉ đạo sâu sát, chất lượng sinh hoạt đảng được nâng lên. Trong năm, Đảng ủy xã tổ chức nghiêm túc các đợt quán triệt, học tập Nghị quyết cho đội ngũ cán bộ, đảng viên với tỷ lệ đảng viên tham dự học tập Nghị quyết của Đảng đạt từ 85% trở lên; chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đảng viên. Trong năm, đã kết nạp Đảng cho 16 đảng viên mới, đạt 160% so với chỉ tiêu kế hoạch huyện giao và giới thiệu 12 quần chúng tham gia học lớp đối tượng Đảng. Đề nghị cấp trên tặng huy hiệu Đảng cho 34 đảng viên.

Thực hiện các nhiệm vụ trong tâm trong năm UBND xã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo điều hành kịp thời, linh hoạt, sáng tạo; hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội đi vào chiều sâu, tập hợp được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh đảm bảo kế hoạch đề ra. Thu nhập bình quân đầu người đạt 64,24 triệu đồng/năm. Đông Thịnh đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trường Sinh-ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà đảng bộ và nhân dân xã Đông Thịnh đã đạt được trong năm 2023, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục và định hướng một số nội dung cần tập trung chỉ đạo trong năm 2024.

Nhân dịp này, Đảng bộ xã Đông Thịnh đã tổ chức trang trọng Lễ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí, nhằm ghi nhận những công lao đóng góp của các đảng viên, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước, của quê hương, là tấm gương sáng cho con cháu và lớp đảng viên trẻ noi theo. Đảng ủy xã Đông Thịnh cũng đã tặng giấy khen cho 02 chi bộ, 55 đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023khen thưởng 02 chi bộ có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển Đảng viên năm 2023./.

Thực hiện: Thu Hương-Kim Oanh