HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội cựu thanh niên xung phong huyện Đông Sơn tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2023

Đăng lúc: 22/01/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 18/1/2024, Hội cựu thanh niên xung phong huyện Đông Sơn tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự buổi tổng kết có ông Lê Văn Thành- Ủy viên BCH Hội cựu TNXP Việt Nam - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh.

                                       

Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Đông Sơn hiện có 1700 hội viên, sinh hoạt tại  86 chi hội của14 cơ sở hội.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong năm 2023 hội cựu TNXP huyện đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các nhiệm vụ như: công tác chính trị tư tưởng, công tác tổ chức hội và phát triển hội viên. Các cơ sở hội đều vận động hội viên hăng hái tham gia thực hiện cuộc vận động “Cựu thanh niên xung phong nêu gương sáng làm theo lời dạy và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, vận động hội viên tham gia phong trào “vì nghĩa tình đồng đội”, thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục hội viên, nâng cao ý thức tự lực tự cường, khắc phục khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế góp phần giảm nghèo và làm giàu hợp pháp. Cán bộ hội viên gương mẫu tham gia các hoạt động ở địa phương, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, NTM kiểu mẫu, đô thị văn minh, hiến đất làm đường giao thông, đóng góp ngày công, kinh phí xây dựng nhà văn hoá và công trình phúc lợi ở khu dân cư, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy chổ trên địa bàn. Hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa được triển khai sâu rộng trong các cơ sở Hội. Trong năm các Hội viên đã tham gia ủng hộ 32 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ Hội viên có hoàn cảnh khó khăn, cấp đổi giấy chứng nhận TNXP cho 740 hội viên và 348 Hội viên được hưởng chế độ, phối hợp với tỉnh Hội trao quà cho 20 hội viên có hoàn cảnh khó khăn bằng với tống giá trị là 40 triệu đồng. Với những kết quả đạt được, hội cựu TNXP huyện Đông Sơn đượcTrung ương Hội biểu dương khen thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân, được Tỉnh hội đánh giá là đơn vị luôn đứng tốp đầu và có nhiều danh hiệu cao quý khác .

Ông Lê Văn Thành- Ủy viên BCH Hội cựu TNXP Việt Nam- Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

             Ông Lê Văn Thành- Ủy viên BCH Hội cựu TNXP Việt Nam- Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong việc chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác trọng tâm của hội, cũng như những nội dung của Tỉnh hội đề ra. Đồng thời đề nghị các cơ sở Hội tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghĩa tình đồng đội, xây dựng quỹ hội; Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ CHí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ mà hội cấp trên đề ra.  

             Tại đây, các Hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn cũng được nhận quà hỗ trợ từ Tỉnh Hội và Huyện hội, đồng thời khen thưởng cho  tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cựu TNXP làm theo lời Bác./.

Kim Onah- Phương Thúy