HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội LHPN tỉnh, huyện động viên, tặng quà tân binh nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 21/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 19/2, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Đông Sơn tổ chức thăm, động viên, tặng quà cho hai nữ tân binh Lê Hà Giang, xã Đông Hoàng và Nguyễn Thị Quỳnh, xã Đông Quang. Tham dự và trao quà có các đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Lê Thị Vui- Chủ tịch Hội LHPN huyện; Trần Ngọc Bình- Chính trị Viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; lãnh đạo hai xã Đông Hoàng và Đông Quang.

 

 

Tại các nơi đến trao quà, thay mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đã chúc mừng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc và mong muốn các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước. Chủ tịch Hội LHPN tỉnh mong muốn các nữ tân binh tiếp tục rèn luyện, phát huy truyền thống phụ nữ quê hương Bà Triệu, nỗ lực học tập, cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp Hội phụ nữ đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội trong công tác hậu phương quân đội. Qua đó, kịp thời động viên, khích lệ các tân binh phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, ra sức rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh