HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Tập huấn tuyên truyền hỗ trợ tài chính trong công tác bảo vệ môi trường, ký quỹ cải tạo phục hồi trong khai thác khoáng sản thu phí BVMT đối với nước thải công nghiệp năm 2020.

Đăng lúc: 30/11/2020 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, UBND huyện Đông Sơn phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn tuyên truyền hỗ trợ tài chính trong công tác bảo vệ môi trường, ký quỹ cải tạo phục hồi trong khai thác khoáng sản, thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp năm 2020. Đồng chí Lê Thế Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

 

Đồng chí Lê Thế Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại buổi tập huấn, các học viên được đại diện Qũy bảo vệ môi trường tỉnh Thanh Hóa giới thiệu các Văn bản quy phạm pháp luật về ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường; hướng dẫn việc thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp và hướng dẫn công tác Hỗ trợ tài chính từ Qũy Bảo vệ môi trường tỉnh Thanh Hóa với hình thức vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Đại diện Qũy bảo vệ môi trường tỉnh Thanh Hóa giới thiệu văn bản quy phạm pháp luật

Thông qua hội nghị tập huấn, các học viên đã được trang bị kiến thức pháp  luật về quỹ cải tạo, phục hồi môi trường, nộp phí bảo vệ môi trường, qua đó quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ môi trường, phát triển bền vững khoáng sản trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động khai khoáng và bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện. Từ đó tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp, nâng cao chất lượng cải cách thủ tục hành chính trong ngành Tài nguyên và Môi truờng, cũng như giúp cho các doanh nghiệp hoạt động khoáng sản thực hiện tốt hơn trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với Nhà nước và địa phương./.

Thu  Hương