HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Khê tổng kết hoạt động hè năm 2023

Đăng lúc: 25/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 22-23/7, xã Đông Khê đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè năm 2023. Tham dự có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã, bí thư chi bộ, trưởng thôn, đông đảo nhân dân, các đoàn viên thanh niên và hơn 370 cháu thiếu niên nhi đồng đến từ 9 thôn trong toàn xã.


         Dịp hè năm nay, các chi đoàn trên địa bàn xã Đông Khê đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: tổ chức văn hoá văn nghệ, TDTT, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, chăm sóc tượng đài liệt sĩ, tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng... thu hút đông đảo lực lượng ĐVTN và các em thiếu niên nhi đồng tham gia,

Tiết mục văn nghệ đêm giao lưu.

Mở đầu cho lễ tổng kết hoạt động hè năm 2023, là chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc, các em thiếu niên nhi đồng của 9 thôn biểu diễn 18 tiết mục văn nghệ, với các thể loại hát múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống đoàn, đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.. thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Trong phần thi nghi thức đội, với các nội dung như: thực hiện nghi lễ chào cờ, đội hình, đội ngũ và chỉ huy; các yêu cầu đội viên…  được các em đội viên thực hiện đều, đẹp, nhịp nhàng. Do có sự chuẩn bị chu đáo, nên các đội đã hoàn thành suất sắc phần thi của mình. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải A cho đội Thạch Khê Thượng và đội Tuyên Hóa; giải B cho đội Thạch Khê Tiên và Thanh Oai; Giải C cho các đội Bắc Giáp, Tam Xuyên, Viên Khê 1, Viên Khê 2 và Chợ Rủn.

Ban tổ chức đã trao giải A cho đội Thạch Khê Thượng và đội Tuyên Hóa.

Thông qua các hoạt động hè đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để thanh thiếu nhi rèn luyện, vui chơi, giải trí, góp phần giáo dục nhân cách, các kỹ năng xã hội cho thiếu nhi, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, qua đó cũng góp phần tạo tâm lý phấn khởi để các em chuẩn bị bước vào  năm học mới 2023-2024.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh