HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông Thịnh tổ chức giải bóng đá, bóng chuyển hơi “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn” năm 2024

Đăng lúc: 19/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2024) và “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn” năm 2024, xã Đông Thịnh đã tổ chức giải bóng đá, bóng chuyển hơi năm 2024.

          Nghi lễ chào cờ trong Lễ khai mạc

Tham dự giải có 4 đội bóng đá nam đại diện cho 4 làng (Đại Từ, Đoàn Kết, Ngọc Lậu, Đà Ninh) và 7 đội bóng chuyền hơi đại diện cho 7 thôn trong xã với hơn 120 vận động viên.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu bóng đã, bóng chuyền hơi trong không khí hết sức sôi động và cởi mở, với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp, những trận đấu kịch tính, hấp dẫn đẹp mắt.

Giải bóng đá, bóng chuyển hơi “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn” xã Đông Thịnh là sự phối hợp giữa UBND và Đoàn Thanh niên tổ chức nhằm thúc đẩy mạnh mẽ phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong toàn xã. Đây là hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm mới. Đồng thời góp phần động viên tinh thần toàn dân tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, tinh thần giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, gia tăng sự gắn kết bền vững giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân các thôn trên địa bàn xã, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm Giáp Thìn 2024 và những năm tiếp theo phấn đấu xây dựng xã Đông Thịnh sớm trở thành xã kiểu mẫu.

Thực hiện: Văn Hữu