HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Xã Đông văn tổ chức Hội diễn văn nghệ tổng kết hè năm 2023.

Đăng lúc: 07/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

Tối ngày 2/8, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông văn tổ chức Hội diễn văn nghệ tổng kết hoạt động hè năm 2023. Tới dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ xã, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, trưởng ban Công tác mặt trận các khu dân cư và hơn 400 đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã.

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Đoan Anh- Phó Chủ tịch UBND, Phó trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Văn khẳng định: Hoạt động hè cho thanh thiếu nhi nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống, tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè để thanh thiếu nhi được giao lưu, trao đổi và học tập những kinh nghiệm trong công tác tổ chức hoạt động nghiệp vụ, kỹ năng của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; qua đó tạo môi trường thuận lợi để thanh thiếu nhi thể hiện vai trò, kỹ năng cộng đồng. Bên cạnh đó, qua Hội diễn văn nghệ, các em có cơ hội thể hiện tài năng, từ đó giúp phát hiện các nhân tố mới về lĩnh vực hát, múa ở các em nhỏ, góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương”.

Hỗi diễn văn nghệ thu hút hơn 400 đoàn viên thanh niên và các em thiếu niên thi đồng đến từ 7 thôn trong toàn xã, tham gia 16 tiết mục gồm các thể loại: Múa hát tập thể, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước… Do có sự tập luyện và chuẩn bị công phu, các đơn vị đã mang đến hội diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giàu tính nghệ thuật, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Dịp này, UBND xã Đông Văn đã tặng 14 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia tích cực các hoạt động hè của địa phương.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh