HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Đông Sơn khai mạc giải bóng đá thiếu niên lần thứ IV- Hè 2023

Đăng lúc: 07/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 31/7/2023, tại sân cỏ nhân tạo Nhuệ Sâm, thị trấn Rừng Thông, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Đông Sơn tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên lần thứ IV- Hè 2023.

 

Về dự có đồng chí Đặng Thị Hồng- Ủy viên BTV- Trưởng Ban TTN trường học tỉnh đoàn; các đồng chí cán bộ chuyên viên các ban chuyên môn của tỉnh đoàn. Về phía huyện có đồng chí Phạm Thị Nhung- Ủy viên BTV- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ huyện; lãnh đạo Huyện đoàn; đại diện thường trực Đảng ủy, BCĐ hoạt động hè, BTV Đoàn các xã, thị trấn; đông đảo ĐVTN, cổ động viên và gần 200 cầu thủ nhí đại diện cho thiếu niên 14 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Giải bóng đá thiếu niên lần thứ IV- hè 2023, diễn ra từ ngày 31/7 đến ngày 7/8/2023, thu hút 14 đội bóng với gần 200 cầu thủ nhí tham gia. Các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Giải năm nay nhận được sự đồng hành, tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp gồm: Công ty Tiến Phương Nam (TTRT), Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển hạ tằng số 7 (TTRT), Tổng kho sơn Bình An (TTRT) và Công ty xây dựng H2 Trường An, xã Đông Minh…

Thông qua giải, nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ và phát triển toàn diện cho các em. Là cơ hội để các em gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đây cũng nhằm phát hiện và bồi đắp những tài năng bóng đá cho địa phương khi tham gia các giải bóng đá phong trào.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp mắt, kịch tính.

 

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh