HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đông Sơn tham gia chương trình Truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh các trường THCS tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Đăng lúc: 01/12/2023 (GMT+7)
100%
Print

Trong 2 ngày 25 và 26 tháng 11, tại Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh năm 2023.

 

Vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 25/11

          Chương trình có sự tham gia của 23 đội thi được tuyển chọn từ các các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội thi tham gia với 3 phần thi gồm: chào hỏi, hùng biện truyền thông và năng khiếu.

Tại vòng sơ khảo đội thi huyện Đông Sơn đã hoàn thành các nội dung thi theo thể lệ, có sự đầu tư công phu, sáng tạo trong cách thể hiện; nội dung phong phú, ấn tượng, truyền tải được những thông điệp ý nghĩa từ việc khai thác các vấn đề về đạo đức, lối sống trong gia đình được Ban giám khảo. Bên cạnh đó còn có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ... làm nổi bật chủ đề truyền thông, tạo ra nét riêng biệt, đặc trưng của đội mình. Kết quả đội Đông Sơn đạt giải nhì cụm 2 và tham gia vòng chung khảo.

Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023 nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam; tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho học sinh các trường THCS về đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và trong trường học, góp phần hoàn thiện nhân cách, xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện.

Huyện Đông Sơn đạt giải 3 chung khảo

          Tại vòng chung khảo đội Đông Sơn đã tranh tài cùng 8 đội đạt gải nhất nhì 3 của 3 cụm với 2 phần thi là hùng biên và năng khiếu, một làn nữa đội Đông Sơn đã hoàn thành tốt các phần thi qua đó dành giải 3 toàn đoàn, và 1 giải phụ hùng biện xuất sắc nhất.

Thực hiện: Lê Thúy – Sơn Tùng

 

 

Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho 3 đội thi đến từ huyện Hậu Lộc, Quảng Xương, Quan Sơn.