HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Thị trấn Rừng Thông khai mạc giải bóng đá thiếu niên lần thứ Hai - hè 2023.

Đăng lúc: 12/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các cháu thiêu niên, nhi đồng, mới đây BCĐ hoạt động hè thị trấn Rừng Thông đã tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên thị trấn lần thứ Hai - hè 2023.

 

 

Năm 2023, bằng nhiều hình thức sinh hoạt ngày hè bổ ích, BCĐ hoạt động hè Thị trấn Rừng Thông đã tổ chức khai mạc hè đúng theo thời gian qui định với nhiều nội dung hình thức phong phú, thu hút đông đảo thanh thiếu niên, nhi đồng tham gia sinh hoạt.

Giải bóng đá thiếu niên thị trấn lần thứ Hai - hè 2023 thu hút sự tham gia của 09 đội bóng với 120 vận động viên đại diện cho các em thiếu nhi của 09 khu phố trong toàn thị trấn. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng nhận cờ lưu niệm và bước vào các trận thi đấu đầy hào hứng, quyết liệt.

Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng không ảnh hưởng đến không khí tưng bừng của giải bóng đá cũng như khí thế quyết tâm của các cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt tình, tiếng hò reo, háo hức của các cổ động viên. Với tinh thần thi đấu vô tư, trung thực, cao thượng, các cầu thủ nhí đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.   

Thông qua giải đấu, nhằm giúp các em thiếu niên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời thu hút, tập hợp thanh thiếu niên tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, giải trí lành mạnh trong dịp hè./.

Thực hiện: Thu Hương-Kim Oanh