HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Trao học bổng và 176 suất quà cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

Đăng lúc: 02/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, sáng ngày 27/09, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật (NKT) và Trẻ mồ côi (TMC) huyện Đông Sơn phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN), Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện, tổ chức chương trình trao học bổng quý II, quý III và trao quà trung thu cho trẻ mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

                                                                

          Tới dự có các đồng chí: Bùi Thị Mai Hoa- Phó Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh, Trịnh Thị Tiếp- Phó Chủ tịch Hội bảo trợ NKT và TMC tỉnh Thanh Hóa; đại diện một số Phòng, Ban ngành đoàn thể huyện.

Toàn cảnh buổi trao quà

Tại buổi lễ, 176 suất quà Trung thu và 71 suất học bổng quý II, quý III đã được trao tận tay cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí trên 330 triệu đồng, do các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện tài trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần giúp trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật đón Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội đối với các em, không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau../.

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh