HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội nghị Báo cáo viên tháng 2 năm 2016

Đăng lúc: 08/03/2016 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 02/3/2016, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 2/2016 để thông tin một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian qua, đồng thời định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trịnh Duy Dũng, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện thông tin, tuyên truyền về:  Kết quả nổi bật của công tác đối ngoại Đảng năm 2015; hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN- Mỹ; Trung Quốc đẩy mạnh đầu tư vào Lào và Campuchia; Những điểm mới của luật bầu cử và đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021…Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Trường Sinh, thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện báo cáo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng và định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 3 năm 2016 gồm các nội dung: Tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Trên cơ sở các nội dung được tiếp thu tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên sẽ chủ động, tích cực thông tin, tuyên truyền  kịp thời đến cán bộ, đảng viên và nhân dân ở địa phương, cơ quan, đơn vị mình. Các chủ trương, đường lối, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các văn bản chỉ đạo của huyện ủy, HĐND, UBND huyện; tình hình thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh sẽ được đội ngũ báo cáo viên quán triệt, triển khai kịp thời và đúng định hướng; góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, cổ vũ, động viên các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện nhà./.
                                                           PV:  Minh Ánh