HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật năm 2016.

Đăng lúc: 24/04/2016 (GMT+7)
100%
Print

Để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2016 và tuyên truyền Luật tổ chức chính quyền địa phương; Tại xã Đông Hòa, Sở tư pháp Thanh Hóa phối hợp với Phòng tư pháp huyện Đông Sơn đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật cho cán bộ công chức; tuyên truyền viên pháp luật; thành viên tổ bầu cử và các Bí thư, thôn trưởng của xã Đông Hòa. Đồng chí Thiều Thị Kim-Trường phòng tư pháp huyện về dự hội nghị.

         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được trao đổi, giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật tổ chức chính quyền địa phương, Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đai biểu HĐND; những điểm mới quan trọng và những quy định về luật hôn nhân và gia đình năm 2014. Trong đó, báo cáo viên đã nhấn mạnh các điểm mới trong Luật tổ chức chính quyền địa phương, Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đai biểu HĐND, hướng dẫn công tác lập danh sách cử tri, phân loại cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhằm nâng cao hiểu biết, tạo sự đồng thuận thực hiện các quy định của pháp luật.
         Buổi tập huấn đã trang bị thêm những kiến thức rất cơ bản để mọi người thực hiện tốt nhiệm vụ được giao đồng thời tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
                                                                                                Thực hiện: Thu Hương