HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá 2 năm 2024.

Đăng lúc: 22/05/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 14/5, Trung tâm Chính trị huyện Đông Sơn tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá 2 năm 2024.

 

Về dự có các đồng chí Nguyễn Trường Sinh-Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ; Lê Thị Phương, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đại diện Thường trực Đảng uỷ các tổ chức cơ sở Đảng có học viên tham gia khoá học.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 62 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện. Trong thời gian 5 ngày, học viên sẽ được nghiên cứu 5 bài theo Chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương và 2 chuyên đề địa phương như: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và Chuyên đề truyền thống lịch sử, văn hóa địa phương, đi thực tế và viết bài thu hoạch. Kết quả học tập tại lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng của thanh niên ưu tú là một trong những điều kiện để cấp ủy đảng xem xét kết nạp đảng viên.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện mong muốn những quần chúng ưu tú về dự lớp học trong đợt này, cần xác định lý tưởng, mục tiêu của mình; nghiêm túc trong học tập, rèn luyện; tập trung nghiên cứu các bài giảng, các chuyên đề; bố trí sắp xếp thời gian tham gia lớp học đảm bảo theo quy định./.

Thực hiện: Thu Hương-Kim Oanh