HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lễ dâng hương nhân Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024)

Đăng lúc: 20/05/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), Sáng ngày 17/5 đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện do đồng chí Lê Trọng Thụ- Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông. Cùng dâng hương có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể cấp huyện; lãnh đạo thị trấn Rừng Thông.

                                                                   

Với niềm kính yêu và biết ơn vô hạn, đoàn đại biểu đã thành kính tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc đã đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta.

 

Sau khi dâng hương anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn cũng đã tới dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống ấm no và hạnh phúc của nhân dân.

Trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân huyện Đông Sơn nguyện quyết tâm phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, với phương châm: Đoàn kết - kỷ cương - sáng tạo - phát triển, xây dựng con người Đông Sơn Năng động, sáng tạo, thân thiện; phấn đấu xây dựng huyện Đông Sơn sớm trở thành huyện kiểu mẫu, xứng đáng là quê hương cách mạng, góp phần xây dựng tỉnhThanh Hóa sớm trở thành tỉnh Kiểu mẫu./.

Phương Thúy- Đình Nghiêm